Trải nghiệm ưu việt với Chứng khoán Pinetree
Trải nghiệm ưu việt với Chứng khoán Pinetree
Tin tức 09/06/2022

Trải nghiệm ưu việt với Chứng khoán Pinetree

Trải nghiệm ưu việt với Chứng khoán Pinetree

Chứng khoán Pinetree luôn không ngừng hoàn thiện dịch vụ theo định hướng chứng khoán số nhằm đem lại trải nghiệm hiện đại, đẳng cấp tới nhà đầu tư.

Tại Pinetree, chúng tôi áp dụng công nghệ eKYC giúp Khách hàng mở tài khoản nhanh chóng. Không cần phải đến quầy giao dịch để thực hiện mở tài khoản, Nhà đầu tư có thể thực hiện đăng ký tài khoản giao dịch chứng khoán trên điện thoại của mình, nhanh – thuận tiện – bảo mật cao. Mọi thủ tục truyền thống được được số hóa và hoàn thành chỉ trong 2 phút.

Pinetree phát triển 3 ứng dụng phục và 1 bảng giá trên web nhằm vụ tất cả các nhu cầu của Nhà đầu tư liên quan đến chứng khoán:

  • Ứng dụng Stock123 không chỉ cho phép “người mới” nắm bắt được những kiến thức cơ bản mà còn cho phép họ làm quen với thị trường. Các bài học được chia thành nhiều phần nhỏ, dễ theo dõi. Sau khi học xong, người dùng có thể thực hành kiến thức ngay trên thị trường “ảo”. Một tính năng khác mà người dùng rát thích trên Stock123 là “đấu trường”, cho phép tạo ra và tham gia những thử thách cùng những nhà đầu tư khác.
  • Ứng dụng PineX là nền tảng mạng xã hội đầu tư chứng khoán của Pinetree, cho phép nhà đầu tư theo dõi danh mục nhà đầu tư kinh nghiệm và tương tác giữa cộng đồng các nhà đầu tư. Đây là một trải nghiệm mới mẻ đối với nhà đầu tư tại Việt Nam, khi mà một ứng dụng vừa cho phép giao dịch chứng khoán, vừa là mạng xã hội mang đến những thông tin cập nhật nhất.
  • Ứng dụng AlphaTrading dành cho nhà đầu tư chuyên nghiệp với giao diện dễ nhìn, tốc độ xử lý nhanh và tính bảo mật cao. AlphaTrading cung cấp công cụ tạo cảnh báo tự động theo nhu cầu từng cá nhân, cung cấp thông tin thị trường trước giờ giao dịch mỗi ngày. Ngoài ra ứng dụng còn tích hợp dữ liệu hồ sơ công ty, lịch sử giao dịch, báo cáo tài chính, tin tức, sự kiện của toàn thị trường.
  • WebTrading: Năm 2022, Pinetree Securities đã ra mắt phiên bản mới nhất của WebTrading với những tính năng mới nhằm gia tăng trải nghiệm của người dùng. Với phiên bản mới, Nhà đầu tư có thể sửa lệnh trên sàn HOSE thay vì phải hủy và đặt lệnh mới, gia hạn margin… Pinetree cũng đã tổ chức lại các chức năng tiện ích, sổ lệnh, sao kê tài khoản, thêm lựa chọn giao diện lightmode để phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của nhà đầu tư về trải nghiệm.

Công ty cổ phần chứng khoán Pinetree

 

Bài viết sử dụng hình ảnh của freepik và các trang web cho sử dụng hình ảnh miễn phí khác.

Copyright 2022. Công ty Cổ phần chứng khoán Pinetree | GPKD: 0101294902